Đại Tràng MH - Chữa Dứt Điểm Viêm ĐẠi Tràng

Thuốc Tây là thuốc được sử dụng chữa bệnh rất nhanh bởi nó có tác dụng mạnh. Vì thế những người bị rối loạn tiêu hóa việc đầu tiên họ nghĩ đến sẽ ra hiệu thuốc mua một lọ Berberin, thấy bụng hơi ổn là yên tâm. Nhưng họ đâu biết được rằng những lần rối loạn tiêu hóa tái phát liên tục đó lại chính là dấu hiệu của viêm đại tràng, nếu kéo dài sẽ chuyển biến thành giãn đại tràng cấp tính, thủng đại tràng, và cuối cùng là ung thư đại tràng. Sau đây hãy cùng tìm hiểu và nhận những tư vấn miễn phí về căn bệnh "rắc rối" này và tìm hiểu về sản phẩm chức năng Đại tràng MH.

đại tràn MH
Dấu hiệu Viêm đại tràng
.
Viêm Đại Tràng là gì? Dấu Hiệu Nhận biế của viêm đại tràng.

Biểu hiên đầu tiên là đau đại tràng co thắt, mót rặn, phân nhầy mũi, đau quặn từng cơn khắp bụng, nhất là dưới rốn. Cơn đau có thể nặng hay nhẹ, thưa hay dày tùy vào mức độ viêm, cơn đau kèm theo cảm giác muốn đi ngoài mà không đi được hoặc đi ngoài xong mới đỡ. Người mắc bệnh đại tràng thường cảm thấy mệt mỏi, ăn ngủ kém, chán ăn, đầy bụng, giảm trí nhớ, hay cáu gắt, đi ngoài phân có máu. Nếu bệnh nặng, cơ thể có thể sốt, gầy sút hốc hác, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc.
Làm thế nào để chữa trị bệnh viêm đại tràng tận gốc?

Viêm đại tràng là căn bệnh mãn tính rất khó điều trị. Theo các chuyên gia, các bác sĩ trên thế giới thì bệnh nhân bị viêm đại tràng nên tuân thủ chế độ ăn uống phù hợp, hạn chế các thức ăn khó tiêu, giảm hoặc bỏ sử dụng các chất kích thích, không nên ăn chất xơ dạng không tan như cellulose để không ảnh hưởng đến thành ruột, giảm tối đa lượng chất béo, không ăn đồ cay, thức ăn ôi thiu hay nhiễm khuẩn… nên sử dụng các thực phẩm làm từ các loại cây cỏ thảo dược Đông y Đại tràng MH.
Đại Tràng MH

Đại tràng MH là gì?

Đại tràng MH là sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng công ty cổ phần TRUEPHARMCO bào chế từ các thảo dược thiên nhiên khắc chế viêm đại tràng Người sử dụng thuốc sẽ cảm thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái và quan trọng nhất là chữa khỏi được căn bệnh viêm đại tràng lâu năm.
Với các thành phần của đại tràng MH:

Bạch truật ..........................500mg Mộc hương ........................450mg Mộc hoa trắng ...................400mg Binh lang ...........................450mg Chỉ thực .............................450mg Ô dược ...............................420mg Đại hoàng ...........................450mg Hạnh nhân ..........................400mg Kha tử ................................400mg Trần bì ................................200mg Curcumin nano ...................100mg.,
Phụ liệu: calci carbonate, tinh bột sắn, magie stearate, bột talc vừa đủ 1 viên.

Công dụng của đại tràng MH:

Công dụng:  Giúp kiện tỳ vị, Hỗ trợ giảm triệu chứng đau dạ dày hành tá tràng, tổn thƣơng niêm mạc dạ dày tá tràng cấp và mãn tính, chứng đau tức, nóng rát do thừa dịch vị, trào ngƣợc dạ dày, tiêu chảy, đi ngoài phân sống, phân nát, rối loạn tiêu hoá.
Cách dùng: Uống 2-3 viên/ lần x 2 lần/ ngày. + Uống trƣớc ăn khoảng 1 giờ hoặc khi có cơn đau co thắt đại tràng
Hạn sử dụng: 3 năm
Thời gian sử dụng 1 hộp: 10 -15 ngày.
Giá nhập cơ sở:
Giá bán thị trường: 650k.
1 liệu trình 2 hộp : 1300k
Xem thêm: Đánh giá đại tràng MH








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài đánh giá đại tràng MH có hiệu quả không?Mua ở đâu?giá bao nhiêu?

2018 HẾT VIÊM ĐẠI TRÀNG VỚI ĐẠI TRÀNG MH - ĐẶC TRỊ