2018 HẾT VIÊM ĐẠI TRÀNG VỚI ĐẠI TRÀNG MH - ĐẶC TRỊ

2017 đang bùng nổ để chuẩn bị sắp bước sang 2018 với rất nhiều căn bệnh tưởng chừng như chẳng có gì nguy hiểm đến tính mạng con người. Nhưng chính những căn bệnh đó chính là thứ mà chúng ta không thể nào lường trước được hậu quả nếu như không chữa trị kịp thời. Một trong những căn bệnh đó chính là bệnh viêm đại tràng đang bị rất nhiều người tại Việt Nam mắc phải và tìm cách chữa. Để chữa trị khỏi phải tìm đâu xa viêm đại tràng đã có thuốc đặc trị tận gốc - không gây bất kì tác dụng phụ nào đó là sản phẩm đại tràng MH.

hết viêm đại tràng với đại tràng mh
Đại tràng MH


Đại tràng MH là thuốc đặc trị căn bệnh viêm đại tràng, người bệnh mắc bệnh lâu năm nặng đến mấy cũng có thể khỏi với thuốc. Nó được bào chế bởi các thành phần từ thảo dược thiên nhiên khắc chế viêm đại tràng giúp khôi phục và làm mới đại tràng thành tá tràng.

2. Các thành phần chính của đại tràng MH


Thành phần: Bạch truật 500mg, Mộc hương 450mg, Mộc hoa trắng  400mg, Binh lang  450mg, Chỉ thực 450mg, Ô dược 420mg, Đại hoàng 450mg, Hạnh nhân 400mg, Kha tử 400mg, Trần bì 200mg, Curcumin nano 100mg., Phụ liệu: calci carbonate, tinh bột sắn, magie stearate, bột talc vừa đủ 1 viên.
Đại tràng MH 100% điều chế từ các thảo dược thiên nhiên trên đã có rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh sử dụng thuốc và đã khỏi hẳn đến nay bệnh tình vẫn không hề tái phát.

3. Công dụng của mộc hoa trong sản phẩm đại tràng MH


hết viêm đại tràng với đại tràng mh
Công dụng mộc hoa

Mộc hoa trắng có tác dụng rất tốt cho hệ tiêu hóa, ngoài ra vị thuốc này còn được điều chế để điều trị bệnh kiết lị.
Cách dùng: Lấy 10-15 gam vỏ cây mộc hoa trắng đen sắc nước uống hằng ngày. Đây là một bài thuốc dân gian để trị các chứng đau bụng , đi ngoài do bị nhiễm vi khuẩn trong đường ruột.

4. Công dụng đại tràng MH


Công dụng:  Giúp kiện tỳ vị, Hỗ trợ giảm triệu chứng đau dạ dày hành tá tràng, tổn thƣơng niêm mạc dạ dày tá tràng cấp và mãn tính, chứng đau tức, nóng rát do thừa dịch vị, trào ngƣợc dạ dày, tiêu chảy, đi ngoài phân sống, phân nát, rối loạn tiêu hoá.

SẢN XUẤT BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUEPHARMCO 
Thôn Nghĩa Hào, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, HN
dongythamkin@gmail.com
091.284.2332 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài đánh giá đại tràng MH có hiệu quả không?Mua ở đâu?giá bao nhiêu?

Đại Tràng MH - Chữa Dứt Điểm Viêm ĐẠi Tràng